chính sách bảo hành kaby.vn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI KABY.VN

SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ NẾU ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN SAU:

  • Còn trong thời hạn bảo hành, thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Mã vạch, số serial, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp không được bảo hành ở mục 2.

BẢNG THỜI GIAN BẢO HÀNH THAM KHẢO CỦA MỘT SỐ LOẠI SẢN PHẨM:

STT

Loại Sản Phẩm

Thời Gian Bảo Hành Tham Khảo

1

Máy in hóa đơn, máy in mã vạch

12 Tháng

2

Máy quét mã vạch

12 Tháng

3

Máy POS cảm ứng

12 Tháng

4

Máy chấm công vân tay, thẻ từ, thẻ giấy

12 Tháng

5

Camera

24 Tháng

6

Cổng từ an ninh

12 Tháng

7

Những sản phẩm có thỏa thuận ngoài giữa 2 bên

Theo thời gian thể hiện trên báo giá

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ HOẶC PHÁT SINH PHÍ SỬA CHỮA:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với số trên hóa đơn bán hàng hoặc dữ liệu bán hàng của KABY.VN.
  • Sản phẩm đã có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện hoặc các nghi ngờ đã có sự can thiệp từ bên ngoài.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: Sản phẩm có dấu hiệu rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn, người dùng sử dụng sai tính năng và quy cách thiết kế của sản phẩm và một số lý do chủ quan khác…
  • Màn hình LCD có dưới 05 điểm chấm bị lỗi.
  • Dữ liệu lưu trữ bên trong thiết bị (Ổ cứng camera, Máy POS cảm ứng, Máy chấm công,….) và các hạng mục thuộc phần mềm máy tính như hệ điều hành Windows và các phần mềm khác liên quan.
  • Các cài đặt hệ thống đối với các thiết bị cần cấu hình từ trước như camera, thiết bị mạng, máy in hóa đơn qua mạng, phần mềm tính tiền theo hệ thống có dấu hiệu bị thay đổi cài đặt do người sử dụng hoặc các bên thứ ba khác như nhà mạng, đối tác cung cấp các thiết bị liên quan không thuộc KABY.VN.
  • Các trường hợp đầu in bị trầy, xước phát sinh do quá trình sử dụng đối với máy in hóa đơn và máy in mã vạch.
  • Các phụ kiện liên quan đi kèm thiết bị chính như adapter máy chấm công, adapter máy in hóa đơn, chìa khóa két tiền thu ngân, dây nguồn thiết bị, cáp kết nối thiết bị,…


THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH:

  • Thời gian xử lý bảo hành sản phẩm trong vòng 14 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ Tết) hoặc có thỏa thuận riêng giữa 2 bên vào thời điểm tiếp nhận bảo hành.
  • Thời gian xử lý bảo hành được tính kể từ khi KABY.VN nhận sản phẩm cho đến khi KABY.VN hoàn tất việc xử lý bảo hành (không tính thời gian vận chuyển từ khách hàng/ điểm tiếp nhận bảo hành đến KABY.VN và ngược lại).


ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN BẢO HÀNH:

  • Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: 403 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành: từ 8h00 đến 17h00 các ngày từ Thứ hai đến Thứ bảy (trừ các ngày lễ, Tết).


THANH LÝ SẢN PHẨM:

  • Biên nhận thiết bị có giá trị trong vòng 90 ngày kể từ khi KABY.VN ký nhận thiết bị. Sau khoảng thời gian này nếu khách hàng không đến nhận lại thiết bị thì xem như khách hàng đồng ý bỏ tài sản này, KABY.VN sẽ thực hiện các thủ tục thanh lý hoặc hủy thiết bị.

---------HẾT----------